Friday, March 11, 2016

những Sản Phẩm Kem Che Khuyết Điểm Maybelline Thông Dụng Mà Bạn Không Nên Bỏ Lỡ



Kem lót và phấn lót phấn maybelline là các yếu tố quan trọng cho một lớp make-up đẹp mắt, nhưng để có làn da sau lúc trang điểm đạt đến mức hoàn hảo thì không thể không kể tới "công lao" của kem giấu điểm yếu. Kem che khuyết điểm, phấn maybelline đúng như tên gọi của nó, giúp cho làm thật đều màu da, che phủ các nốt mụn và sẹo, làm sáng những vùng da tối màu và phối hợp nhuần nhuyễn với kem lót để mang lại một nước da đẹp chuẩn mực. Nghe có vẻ rất "thần thánh", nhưng có phải loại kem che yếu điểm nào cũng đạt được tất cả các chỉ tiêu trên và phù hợp cùng tất cả các loại da maybelline ?
Kem giấu điểm yếu bb cream maybelline có khá nhiều sản phẩm trái nhau, và mỗi loại có 1 chức năng riêng. Chính vì vậy, nếu như bạn có quá nhiều vấn đề cùng phấn maybelline làn da của mình, có thể bạn sẽ cần sử dụng nhiều loại kem che khuyết điểm cho từng khu vực da trái nhau. Ví dụ, che điểm yếu loại kem có tác dụng giữ ẩm làm xóa mờ thâm nám dưới mắt 1 cách công dụng nhưng lại khó son maybelline có khả năng làm điều tương tự cùng với những nốt mẩn đỏ. Sở hữu 1 loại kem giấu khuyết điểm chưa khi nào là đủ, đặc biệt là đối với những cô gái mong muốn có 1 nước da sau khi trang điểm đẹp 1 cách thiên nhiên và hoàn toàn không tì vết.

Kem che điểm yếu loại lỏng (Liquid Concealer) son maybelline


Đây là loại che khuyết điểm phù hợp nhất cho da thường, da hỗn hợp, da nhờn, da bb cream maybelline nhạy cảm và dễ nổi mụn. Liquid concealer thường được dùng để che phủ những nốt mụn bởi thành phần của sản phẩm kem che yếu điểm này hay không tạo thành những mảng loang lổ trên da và không gây nên kích ứng cho da. Đây cũng là sản phẩm concealer hoàn hảo nhất cho vùng da có nếp nhăn.

Kem che yếu điểm mỹ phẩm maybelline dạng thỏi (Stick Concealer)


Nếu như như liquid concealer hay không được sử dụng cho loại da khô thì stick concealer lại đem đến maybelline công dụng tốt nhất cho dạng mascara maybelline giá ưu đãi da này. Che yếu điểm loại thỏi có chức năng che phủ từ trung bình tới đầy đủ nên nó rất phù hợp để làm mờ vùng da sạm màu gần mắt. Nó cũng maybelline có thể được sử dụng để che đi những nốt mụn đỏ cùng sẹo thâm. Thế nhưng, cũng bởi vì công dụng che phủ rất tốt mà che điểm yếu loại thỏi dễ khiến cho lỗ chân lông bị bít lại và tình trạng nổi mụn càng trầm trọng hơn.

Che khuyết điểm dạng kem (Cream Concealer)


Loại kem che khuyết điểm này thích hợp cùng tất cả các dạng da và có độ che phủ rất tốt không thua gì kem che yếu điểm loại thỏi. Cream Concealer son maybelline rất lí tưởng để giải quyết thâm nám dưới mắt nhưng lại dễ làm cho lớp trang điểm trên gương mặt bạn trở thành nặng nề nếu không được bôi đúng kĩ thuật.

No comments:

Post a Comment