Thursday, April 24, 2014

Điều Cần Biết Khi Sử Dụng Đồng Hồ Nữ

Những điều hay tránh khi áp dụng đồng hồ!
Không tận dụng hoặc mục đích đồng hồ ở nơi có rất nhiều từ trườngLuôn rửa đồng hồ bằng nước ấm ngay sau khi bơi biển ( đối với đồng hồ được phép bơi lặn)

Tránh cho phép đồng hồ bị va đập mạnh, nên tháo đồng hồ khi chơi thể dục ngoại trừ đồng hồ chuyên dụng dành riêng cho thể dục

Luôn kiểm tra tình trạng của núm vặn, vị trí đúng là ở nấc vào lúc cùng. . trong quá trình trải nghiệm núm rất đễ bị đắt vào chỉ trang phục hoặc các tác động khác mà bị kéo ra ngoài.

Hàng tuần hay chùi rửa đồng hồ với nước ấm với xà-phòng để chải sạch bụi bẩn và muối đọng do mò hôi tiết ra. nhiều bụi bẩn và mồ hôi muối chính là tác nhân gây ra nướcvào thời điểm đồng hồ.

Không được tận dụng đồng hồ với hoá chất dễ làm hư hại dây, vỏ đồng hồ cũngnhư cácchi tiết khác.

Không nhằm đồng hồ ở nơi có nhiệt độ cao quá 60 độ C (tương đương 140 độ F) hoặc nhiều nơi thấp hơn O độ C ( tương đương 32 độ F).

Không áp dụng nhiều nút bấm khi ở dưới nước đối với những đồng hồ những chức năng.


Tôi mới mua một mẫu đồng hồ, về vừa dùng được vài tháng đã chết, qua trung tâm bảo hành kỹ thuật viên bảo do đồng hồ bị hết pin. Vậy xin hỏi tại sao đồng hồ mới mà lại tất cả pin sớm như vậy? có phải do chất lượng không?

Đối với đồng hồ online pin thường dùng được từ 2 năm rưỡi đến 3 năm. tuy vậy khi sản xuất máy, nhà sản xuất đã lắp pin cho máy hiểu lầm việc, vì như vậy sẽ chất lượng hơn cho máy đồng hồ, dầu mỡ và những chi tiết chạy trơn chu hơn. Sau đó, máy mới đựoc lắp ráp với những phần khác của đồng hồ như mặt số, vỏ, dây… rồi qua bộ phận đóng gói, lưu kho, phân kết hợp đi nhiều đại lý bán lẻ…

Chính cho nên tuổi thọ của pin không thể tính tù thời nhìn mua của khách hàng mà phải tính tù khi sản xuất chế tạo. Nếu đồng hồ của bạn hết pin, bạn hay đem qua trung tâm bảo hành cho phép thay pin mới Với trang thiết bị theo chuẩn mực của hãng cùng với kỹ thuật viên tay nghề cao, được đào tạo chuyên nghiệp ổn định có tác dụng làm bạn hài lòng mà không phải lo lắng gì.
Tại sao đồng hồ chịu nước lại không hay dùng tắm biển…?
Khi tắm biển, cát và nước muối có tác dụng chui vào nhiều khe gioăng ở kính, đắy và nổi bật là núm. Khi nước biển khô đi ,muối và cát biển còn đọng lại thời điểm núm làm cho cộm gioăng dẫn tới tạo khe hở lớn cho nứoc vào đồng hồ. vì vậy không nên đeo đồng hồ khi tắm biển, nếu có đeo thì phải tráng rửa lại chứng nhận nước ấm với xà-phòng. Trường hợp, vào lúc khi tắm biển mà thấy đồng hồ có hiện tượng nước vào phải kịp thời đem đến nơi sửa chữa gần nhất cho phép tháo và xì khô nước biển. Với nhà văn dụng muôí thưởng thức mòn của nứoc biển, chỉ cần mục đích sang ngày thứ hai là hỏng toàn bộ máy.

No comments:

Post a Comment