Sunday, April 27, 2014

Những Đồng Hồ Thông Minh Độc Nhất Năm 2014




Không chỉ smartwatch kết nối với mobile mục đích nhận thông báo,điện thoại như hảng Samsung Gear, một số nhà cho ra đời khác còn tích tụ hợp SIM và dùng Android đầy đủ cho đồng hồ thông minh nổi bật.
Cuộc đua sản xuất thiết bị đeo được nổi lên từ năm 2012 và hứa hẹn bùng nổ vào lúc năm nay. Các nhà sản xuất điện thoại tỏ ra hào hứng nhất khi tung ra rất nhiều mẫu smartwatch với kỹ năng kết nối với mobile vào lúc khi đó, các tên tuổi bình thường khác lại ra mắt đồng hồ thông minh độc nhất có khả năng vận động riêng lẽ như một mẫu smartphone nhờ chạy trên hệ điều hành Android và trang bị SIM. Xu hướng đầu năm 2014 cho thấy những công ty đã để ý vào thiết kế khi cho ra mắt smartwatch nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng không kém đồng hồ thông minh độc nhất . Ngoài ra tính năng sức khỏe, giúp cho thể dục cũng được ưu tiên mang lên những thiết bị đeo được.
Với sự ra mắt hệ điều hành Android Wear dành đặc biệt cho loại thiết bị đeo này, cuộc đua smartwatch thời điểm năm 2014 được tham gia đoán sẽ còn sôi độnghơn nữa. Dưới đây là nhiều mẫu đồng hồ thông minh độc đáo vừa giới thiệu được để ý khá nhiều

Motorola Moto 360


Mẫu đồng hồ thông minh nổi bật vừa ra mắt của Motorola gây để tâm bởi design vừa cổ điển vừa hiện đại. Moto 360 có dáng tròn truyền thống với phần viền kim loại, tùy chọn dây đeo kim loại hay da. Phần hiển thị dùng màn hình cảm ứng cho khả năng tương tác điều khiển chứng nhận giọng nói, đọc SMS, cung cấp từ những kết hợp Đây cũng là thiết bị trước tiên sử dụng Android Wear, hệ điều hành riêng của Google dành cho những thiết bị đeo.
Trang Engadget cho rằng đây là mẫu đồng hồ thông minh độc đáo có design "sexy" nhất hiện tại Tuy vậy, mục đích được sử dụng Moto 360, người dùng có tác dụng phải chờ đợi một vài tháng tới.

Samsung Gear


Sau thế hệ Galaxy Gear đầu tiên Samsung đã đồng loạt trình làng 3 sản phẩm đồng hồ thông minh nổi bật Gear đầu năm 2014. Gear 2 và Gear 2 Neo trải nghiệm màn hình cảm ứng 1,63 inch độ phân giải 320 x 320 pixel với vi xử lý lõi kép 1GHz. Thiết bị trải nghiệm hệ điều hành Tizen thay vì Android như vậy hệ trước. Về may Gear 2, Gear 2 Neo đã được tỷ mỷ, thanh thoát hơn với khả năng thay dây linh hoạt. Hai mẫu smartwatch này đều trang bị cảm biến hồng ngoại nhưng Gear 2 còn thêm camera.

Ngoài hai mẫu smartwatch trên, Samsung cũng ra mắt Gear Fit với chức năng chính là theo dõi sức khỏe và trợ giúp luyện tập thể thao Thiết bị được đánh giá nhiều nhờ thiết kế nhỏ gọn đặc biệt là màn hình cong lần đầu tiên được tích tụ phù hợp trên thiết bị đeo được. The Verge được xem là đây là thiết bị theo dõi sức khoẻ đeo tay thông minh nhất mà họ từng gặp.
3 mẫu smartwatch Samsung Gear thế hệ mới đều trang bị cảm biến đo nhịp tim. Sản phẩm mở rộng công dụng tương tích tụ với khá nhiều thiết bị Android nhưng phát huy thú vị khi kết hợp với smartphone Samsung Galaxy.

Pebble Steel


Pebble là tham dự án đồng hồ thông minh độc nhất đã phá vỡ kỷ lục khởi nghiệp tại Kickstarter khi nó được gây quỹ vào năm 2012. Với mức giá 150 USD, Pebble là một trong nhiều mẫu smartwatch có giá ít nhất hiện nay và cho phép làm cho được điều đó máy đã tận dụng nguyên liệu nhựa. Nếu chi thêm 100 USD, người dùng có khả năng mang Pebble Steel với design kim loại tráng lệ hơn kèm theo một dây da, một dây kim loại thanh nhã
Không có những biến hóa vào lúc cấu hình của Pebble Steel so sánh phiên bản gốc. Smartwatch này có khả năng liên kết bền với những thiết bị iOS, Android cho phép xem thông báo, điều khiển chơi nhạc... Cuối tháng 1/2014, nhà sản xuất đã cho biết kho phối hợp riêng cho Pebble vàliên kết với những đơn vị khác để phát triển tính năng cho mặt hàng

Neptune Pine


Neptune Pine giống 1 mẫu smartphone được thu nhỏ và gắn thêm dây đeo để trở nên đồng hồ thông minh độc nhất Đây được coi là chiếc smartwatch có kích thước quy mô nhất với màn hình cảm ứng 2,5 inch độ phân giải 320 x 240 pixel. Thiết bị hoạt động trên hệ điều hành Android 4.1 với khả năng xử lý khá tốt nhờ chip Snapdragon S4 lõi kép, RAM 512 MB. Neptune Pine còn giúp cho SIM cho phép gọi điện, nhắn tin cùng những tính năng đầy đủ của một mẫu mobile
Neptune Pine có cơ hội dễ dàng tháo khỏi dây đeo mục đích thay đổi hoặc dùng camera 5 megapixel ở mặt sau thiết bị. Thời điểm khi đó nếu lắp dây, máy có thể dùng được camera trước độ phân giải VGA. Thiết bị cho thời gian dùng khá ngắn, khoảng 8 giờ và được bán với giá 335 USD.

Omate TrueSmart Elegance


Sau hiệu quả khởi điểm của đồng hồ thông minh Omate TrueSmart, nhà cho ra đời đã ra mắt phiên bản Elegance với tuyên bố nhẹ hơn 30% so với thế hệ trước. Thiết bị vẫn giữ khả năng phát triển độc lập như một chiếc smartphone nhờ trang bị SIM và chạy trên hệ điều hành Android 4.2 đầy đủ.
Trang bị ưu điểm cho Omate TrueSmart Elegance là chip xử lý lõi kép tốc độ 1,3 GHz, RAM 512 MB và bộ nhớ thời điểm 4 GB. Thiết bị trợ giúp gọi điện, gửi tin nhắn và cài lót các ứng dụng ngoài. Phiên bản mới cũng được nhà cho ra đời bổ sung hai màu sắc năng động là hồng và trắng. Omate TrueSmart Elegance có giá khoảng 300 USD.

No comments:

Post a Comment