Sunday, December 20, 2015

tươi Trẻ Hơn Nhờ Tip Trang Điểm Tự Nhiên


Make up là 1 phần không thể thiếu trong lịch sinh hoạt của một cô bạn hiện đại. Với nghệ thuật trang điểm, các cô nàng có khả năng vô tư biến hóa mình theo nhiều phong cách khác nhau. Thế nhừng, tip trang điểm tự nhiên sẽ giúp cho bạn ghi điểm cùng vẻ tươi mới, đáng yêu thích hợp cùng với lứa tuổi. Sau đây là những tip make up cho bạn diện mạo tự nhiên nhất.



1. Lớp kem nền


Một lớp phấn nền dày, không tì vết phù hợp với nét quyến rũ cho các sự kiện đặc biệt và những dịp long trọng hơn là ngày thường. Sản phẩm nền nhẹ hơn như những loại phấn BB, kem CC hay phấn dưỡng ẩm màu là các sản phẩm tuyệt vời cho mẹo make up tự nhiên. Bạn không cần quá lo âu về dầu trên gương mặt. Một chút bóng dẩu sẽ tạo hiệu ứng nước da tự nhiên, đầy sức sống.



2. Make up cho Chân mày


Năm nay, chân mày rậm và dày đang là xu thế thịnh hành. Thế nhừng, để có nét đẹp tự nhiên, bạn hãy quên đi cặp lông mày đậm và sắc nét. Lông mày người châu Á thường thưa và sáng, vì vậy, bạn chỉ cần tỉa lông mày cho ngay ngắn, tiếp theo dặm kem vẽ màu nâu để làm cho đôi mày ngài trông rõ ràng hơn. Cuối cùng, định hình lông mày bằng mascara lông mày.



3. Trang điểm cho mắt




Bí quyết trang điểm tự nhiên mà vẫn gợi hồn cho đôi mắt chính là sử dụng các màu kem mắt trung tính. Dặm màu nâu ở đuôi mắt và tông sáng hơn ở đầu mắt. Một đường viền mắt mỏng ở mi mắt trên giúp cho đôi mắt sâu hơn. Bấm mi và dùng mascara nhẹ để hoàn thành phần làm đẹp cho cửa sổ tâm hồn.



4. Trang điểm cho phần má


Trang điểm sáng/tối (highlight) không thật sự cần thiết cho trang điểm mỗi ngày và nó làm cho gương mặt bạn nặng nề hơn rất nhiều. Vì vậy, ở mẹo trang điểm tự nhiên, bạn chỉ cần đánh một ít má hồng để làm nổi bật đường viền gương mặt bạn. Phấn má cũng phù hợp cùng lớp nền sương nhẹ nhàng.



5. Trang điểm cho môi thêm gợi cảm


Hấp dầu Missha Mẫu Mới
Quy tắc trang điểm cơ bản là chỉ tập trung vào một trong hai điểm nhấn: Mắt và môi. Cùng với bí quyết make up tự nhiên, đôi môi chính là chìa khóa. Bạn có khả năng vô tư chọn lựa cho Mascara Missha Tốt mình 1 màu son phù hợp để làm điểm nổi bật trên khuôn mặt. Vậy nhưng, hãy hạn chế các sắc màu quá tối và sậm, thay vào đó những màu hồng nhạt, cam hoặc đỏ tươi sẽ làm cho khuôn mặt bạn bừng sáng một cách tự nhiên.

No comments:

Post a Comment