Monday, January 4, 2016

những Cách Thức Làm Trắng Da Mặt Thật Hiệu Quả Innisfree

Không chổ nào lại yêu thích nước da trắng sáng như những cô nàng châu Á. Với họ, nước da trắng thể hiện sự quý phái và sang trọng, và Innisfree vì vậy đôi khi 1 số bạn nữ bất chấp dùng những sản phẩm chứa hóa chất làm trắng không rõ nguồn gốc có hại cho da.
Chậm lại 1 chút và chịu khó kiên trì cùng các phương thức giúp làm trắng da mặt an toàn sẽ đem đến hiệu quả tốt mà không sợ ảnh hưởng tới sức khỏe. Hãy cùng fani điểm qua những phương pháp giúp làm trắng da mặt dưới đây nhé!

Luôn sử dụng kem tránh nắng Innisfree mỗi ngày


Một cô gái biết Innisfreechăm sóc cho da sẽ không khi nào bước ra ngoài mà thiếu đi tuýp kem tránh nắng, chính vì cô ấy hiểu rõ tác hại của các tia cực tím lên làn da, quan trọng là với da mặt. Quãng thời giờ sau 10 giờ sáng tới 3 giờ chiều là khi mà các tia độc hại cho da xuất hiện nhiều nhất. Mỗi khi ra đường mà không thoa kem tránh nắng trước đó 15 phút là bạn đang làm cho gương mặt mình sạm dần đi. Hơn nữa, các tia cực tím này có khả năng gây nên ung thư da, u hắc tố (melanome) và tệ hơn là gây nám da.

Sử dụng các sản phẩm làm trắng da có thương hiệu Innisfree


Những hãng mỹ phẩm cao cấp như Sisley, La Mer, Lancôme… Nhất là những nhãn hiệu từ châu Á như Ohui, SKII, Sekkisei… Luôn có những dòng chuyên biệt giúp làm trắng da mặt. Nếu như lo lắng về mức giá quá cao, Innisfree bạn có khả năng quan tâm tới các nhãn hàng Innisfree tới từ Hàn Quốc – xứ sở chăm sóc sắc đẹp có tất cả mọi thứ mà một cô bạn cần, từ cao cấp đến tầm bình thường. Đối với cách thức dưỡng trắng da cùng mỹ phẩm này, bạn cần phải kiên trì dưỡng đều đặn, Innisfree chọn mỹ phẩm phù hợp, tuyệt đối tuân theo hướng dẫn sử dụng của thương hiệu và nhất là chọn mua nơi mua uy tín, Son môi Innisfree tốt nhất là nên lựa chọn showroom của hãng, tránh tình trạng mua nhầm phải hàng giả. Ngoài ra, bạn cần phối hợp cùng với dùng kem chống nắng hàng ngày để chắc chắn nước da không bị sạm trở lại.

Đắp mặt nạ tự nhiên cho da


Ngoài những cách trên, Innisfree nếu bạn có thời giờ, bạn nên yêu chiều nước da bằng những loại mặt nạ thiên nhiên tự làm, hay nếu bạn quá bận rộn, các loại mặt nạ giấy làm sẵn sẽ là chọn lựa không tồi. Đắp mặt nạ giúp cung cấp Innisfree độ ẩm cho da tức thì, giúp cho da thư giãn, ngoài ra một vài loại mặt nạ còn có thành phần hỗ trợ trắng da. Bạn nên nhớ rằng, khi được cung cấp đủ độ ẩm, da sẽ trắng sáng lên 1 tới 2 tone và khỏe mạnh hơn.

No comments:

Post a Comment