Thursday, February 25, 2016

các Loại Kem Che Yếu Điểm Loreal Đang Hot Nhất Hiện Tại



Cùng với chức năng che phủ giúp cho giấu đi lỗ chân lông, mụn đỏ, vết thâm mắt,… Kem che điểm yếu chính là cứu cách cho những ngày nước da kém tươi của phái đẹp. Hãy cùng tìm hiểu những tuýp kem che điểm yếu được săn đón nhiều nhất năm nay nhé!

Kem che điểm yếu Laura Mercier Undercover Pot L'Oreal


Sản phẩm kem che yếu điểm đến từ nhãn hàng Laura Mercier bao gồm hai ô kem và 1 tầng phấn trong suốt bên dưới làm cố định lớp kem. Được tạo mẫu với kích cở nhỏ nhắn, Laura Mercier Undercover Pot cực kỳ thích hợp cho những cô bạn yêu thích sự tiện dụng L'Oreal nhỏ gọn. Ngoài ra, độ che phủ của kem được đánh giá rất cao cùng chắc năng "giấu"đi quầng thâm mắt và dầu gội loreal các đốm đỏ trên da.

Kem che khuyết điểm Bobbi Brown Creamy Concealer & Corrector


Công thức tạo nên mỹ phẩm L'Oreal danh tiếng của Bobbi Brown nằm ở nhiên liệu có chứa chất chống ôxy hóa, giúp làm mềm mại và dưỡng da. Thật hoàn hảo khi bạn có thể vừa make-up và yên tâm rằng làn da vẫn được yêu chiều bảo vệ đầy đủ!

Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circles Concealer Treament


Kem che khuyết điểm của Maybelline, một mỹ phẩm với giá thành bình dân – chỉ dưới 10 USD nhưng thật sự hiệu quả và chiếm được tình cảm của các cô nàng. Đầu cọ tạo mẫu cùng với phần mút thoa mềm mịn làm phần kem dàn đều trên da. Công dụng che phủ của tuýp kem vô cùng thích hợp cùng với quầng thâm và cả các đốm mụn đáng ghét.

Kem che yếu điểm Dermacol Makeup Cover L'Oreal


Bình kem có 13 màu dành cho kem dưỡng da L'Oreal những màu da không giống nhau, thế nhưng nhìn chung tông màu da chủ yếu là tông hồng, vì thế những phái đẹp yêu thích màu da vàng có lẽ sẽ rất khó khăn khi chọn màu thích hợp cho mình. Công dụng che hình xăm vẫn chưa thật sự tuyệt vời tuyệt đối như trong video clip. Ngoài ra, những nước da khô cũng cần giữ ẩm đầy đủ trước khi dùng Dermacol. Nếu như không sẽ khiến lớp make-up xuất hiện các đường nứt nẻ của phấn vào cuối mỗi ngày. Điểm đáng lưu ý ngoài khả năng che phủ và last-long da mặt trang điểm L'Oreal của Dermacol là nguyên liệu không chứa chất bảo quản, không có silicone, không paraben, không chứa cồn và talc. Điều đó hẳn sẽ khiến các bạn gái theo xu thế mỹ phẩm sạch vô cùng vui mừng.
Kem che yếu điểm là L'Oreal mỹ phẩm mà L'Oreal bạn gái nên chú tâm ít nhất mỹ phẩm để có thể làm "che giấu" những đốm đỏ, thâm nám trong những ngày làn da bỗng nhiên "khó ở". Với các gợi ý về kem che khuyết điểm, sẽ son L'Oreal mang lại, chúc bạn sẽ có 1 làn da không tì vết và luôn rạng ngời cả ngày dài!

No comments:

Post a Comment