Thursday, February 25, 2016

4 Loại Kem Che Điểm Yếu Maybelline Đang Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Tại

website bán maybelline hàng chính hãng
bb cream maybelline hàng chính hãng height='380px' align='middle'>
Với khả năng che phủ làm cho giấu đi lỗ chân lông, mụn đỏ, thâm nám mắt,… Kem che khuyết điểm chính là cứu tinh cho các ngày làn da kém tươi của cô bạn. Hãy cùng tìm hiểu những tuýp kem che yếu điểm mỹ phẩm hàn quốc maybelline được săn đón nhiều nhất hiện nay nhé!

Kem che yếu điểm Laura Mercier Undercover Pot kem maybelline


Hũ kem che yếu điểm đến từ thương hiệu Laura Mercier bao gồm 2 ô kem và 1 tầng phấn trong suốt phía dưới làm cố định lớp kem. Được tạo mẫu cùng với kích thước nhỏ nhắn, Laura Mercier Undercover Pot cực kỳ phù hợp cho các phái yếu yêu thích sự tiện lợi nhỏ gọn. Ngoài ra, độ che phủ của kem được đánh giá rất cao maybelline cùng với chắc năng "giấu"đi thâm nám mắt và các đốm đỏ trên da.

Kem che khuyết điểm Bobbi Brown Creamy Concealer & Corrector


Công thức tạo nên mỹ phẩm có tiếng của Bobbi Brown nằm ở thành phần chứa chất chống ôxy hóa, giúp làm mềm mịn và dưỡng da. Thật tuyệt vời lúc bạn có thể vừa trang điểm và yên tâm rằng nước da vẫn được yêu chiều chăm sóc đầy đủ!

Kem che điểm yếu Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circles mỹ phẩm hàn quốc maybelline Concealer Treament


Kem che điểm yếu của Maybelline, maybelline 1 sản phẩm cùng giá thành bình dân – chỉ dưới 10 USD nhưng kem maybelline thực sự tác dụng và chiếm được tình cảm của những cô gái. Đầu cọ thiết kế cùng phần mút thoa mềm mại giúp cho phần kem trải đều trên da. Chức năng che phủ của tuýp kem rất thích hợp cùng vết thâm và cả những đốm mụn đáng ghét.

Kem che điểm yếu Dermacol Makeup Cover kem maybelline


Tuýp kem có 13 màu dành riêng các sắc da khác nhau, vậy nhưng nhìn chung tông màu mỹ phẩm maybelline da chủ yếu là tông hồng, vì vậy những cô bạn ưa chuộng tông da vàng có lẽ sẽ vô cùng khó khăn lúc chọn màu phù hợp cho mình. Khả năng che hình xăm vẫn chưa thực sự hoàn hảo tuyệt đối như trong video clip. Ngoài ra, những nước da khô cũng cần giữ ẩm đầy đủ trước lúc sử dụng Dermacol. Nếu không sẽ khiến lớp make-up có mặt các vết nứt nẻ của phấn vào cuối mỗi ngày. Điểm đáng chú ý ngoài chức năng che phủ và last-long trên mặt của Dermacol là nguyên liệu không có chứa thành phần bảo quản, không silicone, không có paraben, không có chứa cồn và talc. Điều đó maybelline hẳn sẽ khiến những bạn gái theo xu hướng mỹ phẩm sạch vô cùng thích thú.
Kem che yếu điểm là món đồ mà bb cream maybelline bạn nữ nên chú tâm ít nhất mỹ phẩm để có khả năng làm cho "che giấu" những đốm đỏ, quầng thâm trong những ngày nước da bỗng nhiên "khó ở". Cùng các mỹ phẩm hàn quốc maybelline góp ý về kem che điểm yếu, sẽ mang đến, chúc bạn sẽ có một làn da không tì vết và luôn rạng rỡ cả ngày dài!

No comments:

Post a Comment