Sunday, April 3, 2016

những Để Ý Đặc Biệt Trong Quá Trình Nuôi Dưỡng Làn Da Body Mùa Khô

Mùa hanh khô rõ ràng là thời gian vô cùng nhẹ cảm đối với làn da của phái nữ. Thời tiết ảnh hưởng làm nước da cơ thể trở thành thô ráp và dễ bong tróc hơn bình thường. Vậy cần đây cũng là thời điểm làn da cần được nuôi dưỡng cẩn thận và kỹ càng hơn hẳn những mùa khác trong năm. Có khả năng bạn đã am hiểu rất cụ thể từng công đoạn chăm sóc da hằng ngày nhưng các mùa mỗi khác, cùng với mùa hanh khô vẫn là các quy trình ấy nhưng nên có thêm các để ý quan trọng để hợp hơn cùng với kiểu khí hậu nhẹ cảm ở hiện tại.



1. Làm sạch làn da body: 2 lần/ngày


Trước khi bắt đầu rửa mặt, bạn cần bảo đảm tay của mình phải được rửa sạch bằng xà bông và nước ấm. Tiếp theo, sử dụng một loại sữa rửa mặt thích hợp cùng làn da của bạn. Cho một ít sữa rửa mặt ra lòng bàn tay rồi xoa nhẹ nhẹ lên làn da theo chuyển động tròn trong khoảng 30 giây. Rửa sạch bằng nước ấm, rồi lau khô nhẹ nhẹ bằng khăn sạch.



2. Giữ ẩm cho da cơ thể: 2 lần/ngày


Mùa khô nên việc giữ ẩm cho làn da là công đoạn không thể thiếu. Nó cung cấp chất ẩm cần thiết trong lúc nhạy cảm này. Sau khi làm sạch da, hãy thoa 1 lớp serum/kem dưỡng lên da. Bơm kem ra lòng bàn tay và chấm đều lên gương mặt sau đó xoa nhè nhẹ ra xung quanh, đồng thời kết hợp mát xa nhẹ nhàng để kích thích lỗ chân lông nở ra làm cho dinh dưỡng thấm hút nhanh và đều hơn. bước này cần thao tác 2 lần 1 ngày, buổi sáng thoa kem trước lúc makeup để nuôi dưỡng nước da khỏi ảnh hưởng của mỹ phẩm, buổi tối trước khi đi ngủ để tạo điều kiện cho làn da được thư giãn trong trạng thái đầy đủ dưỡng chất.



3. Tấy da chết : 1 lần/tuần


Mùa hanh khô nước da rất dễ bị bong tróc, đó cũng là biểu hiện của da có nhiều tế bào chết và bạn nên phải loại bỏ để làm các tế bào mới phát sinh tạo nên sự mịn màng, trắng sáng hơn. Tuy nhiên khác với những công đoạn trên, bạn chỉ nên tấy da chết 1 lần/ tuần, chính vì sau khi thực hiện quy trình này, làn da sẽ nhanh bị khô và trở nên nhạy cảm hơn trước khá nhiều.



4. Dùng kem Bí Quyết Làm Đẹp: cách Chọn Kem Lót Và Phấn Phủ Phù Hợp Cho Da Bạn chống nắng trước lúc make-up


Đừng nên bỏ qua bước chống nắng chỉ bởi không còn nhiều nắng vào mùa này. Thực sự, tia cực tím chiếu vào nước da của bạn bất chấp tiết trời. Chỉ số chống nắng trong kem BB của bạn là không đủ. Bạn cần thoa một lớp kem chống nắng mỏng nhẹ lên làn da sau khi bước bôi kem dưỡng và trước khi trang điểm, như thế thêm 1 lớp kem vừa tách biệt mỹ phẩm vừa làm cho da chống lại tác động của tia cực tím bên ngoài.

No comments:

Post a Comment