Monday, June 13, 2016

các Sản Phẩm Kem Che Điểm Yếu Son Maybelline Uy Tín Mà Bạn Cần Biết

Kem lót và phấn lót mỹ phẩm maybelline là những yếu tố cần thiết cho một kem maybelline lớp trang điểm đẹp mắt, nhưng để có làn da sau khi trang điểm đạt đến mức hoàn hảo thì không thể không kể đến "công lao" của kem che điểm yếu. Kem che điểm yếu, son maybelline đúng như cái tên của nó, giúp cho làm đều màu da, che phủ các vết mụn và sẹo, giúp sáng những vùng da tối màu và kết hợp nhuần nhuyễn với phấn lót để đem đến 1 nước da đẹp chuẩn mực. Nghe có vẻ như vô cùng "thần thánh", nhưng có phải loại kem che điểm yếu nào cũng đạt đến tất cả những tiêu chí trên và phù hợp cùng tất cả các dạng da bb cream maybelline ?
Kem che điểm yếu maybelline có khá nhiều sản phẩm khác nhau, và mỗi sản phẩm có 1 chức năng riêng. Chính vì thế, nếu như bạn có quá nhiều vấn đề cùng phấn maybelline da mặt của mình, có khả năng bạn sẽ cần sử dụng nhiều loại kem che điểm yếu cho từng khu vực da trái nhau. Ví dụ, giấu khuyết điểm dạng kem có công dụng giữ ẩm giúp xóa mờ thâm nám dưới mắt 1 cách công dụng nhưng lại khó son maybelline có thể làm điều giống như cùng với các nốt mẩn đỏ. Sở hữu một loại kem giấu khuyết điểm chưa khi nào là đủ, quan trọng là đối với các bạn nữ mong muốn có một nước da sau lúc makeup đẹp một cách thiên nhiên và hoàn toàn không tì vết.

Kem che điểm yếu dạng lỏng (Liquid Concealer) mỹ phẩm maybelline


Đây là loại che yếu điểm thích hợp nhất cho da thường, da hỗn hợp, da dầu, da maybelline nhẹ cảm và dễ nổi mụn. Liquid concealer thường được sử dụng để che phủ những nốt mụn vì cấu tạo của sản phẩm kem che điểm yếu này thường không tạo thành các mảng loang lổ trên da và không gây nên kích ứng cho da. Đây cũng là sản phẩm concealer lí tưởng nhất cho khu vực da có nếp nhăn.

Kem che yếu điểm son maybelline loại thỏi (Stick Concealer)


Nếu như liquid concealer thường không được sử dụng cho loại da khô thì stick concealer lại đem tới maybelline tác dụng hơn hết cho dạng da này. Che điểm yếu loại thỏi có sự che phủ từ trung bình tới đầy đủ nên nó rất phù hợp để làm mờ vùng da màu tối quanh mắt. Nó cũng maybelline có thể được dùng để che đi những nốt mụn đỏ và sẹo thâm. Tuy nhiên, cũng vì khả năng che phủ vô cùng tốt mà che yếu điểm loại thỏi dễ khiến cho lỗ chân lông bị khít lại và tình hình nổi mụn càng trầm trọng hơn.

Che điểm yếu loại kem (Cream Concealer)


Loại kem che khuyết điểm này phù hợp cùng với tất cả các loại da và có độ che phủ tốt không kém gì kem che yếu điểm loại thỏi. Cream Concealer mỹ phẩm hàn quốc maybelline rất lí tưởng để giải quyết thâm nám dưới mắt nhưng lại dễ khiến cho lớp make-up trên gương mặt bạn trở nên nặng nề nếu không được bôi đúng kĩ thuật.

No comments:

Post a Comment