Sunday, March 6, 2016

top Các Dòng Kem Dưỡng Thể Tốt Nhất Cho Da Bạn

Thế giới muôn màu của kem dưỡng thể với các mùi hương phong phú có khả năng thỏa mãn sức tưởng tượng phong phú nhất của bạn.


1. Kem dưỡng thể Avène Moisturizing Body Lotion


Sữa dưỡng thể dành riêng làn da sáp dưỡng ẩm Vaseline thường tới khô và da nhẹ cảm. Cách thức của sữa chứa nước khoáng Avène lập tức làm dịu và giảm kích ứng. Tinh chất tự nhiên có nồng độ cao làm cho làm mềm mại, giữ ẩm và duy trì độ ẩm cho da.

2. Kem dưỡng thể Nougat Sparkling Body Shimmer Vaseline


Kem dưỡng thể có chứa ánh nhũ giúp cho làn da thêm lấp lánh và rạng ngời. Lúc sữa sáp dưỡng ẩm Vaseline thấm hút vào da để lại cảm giác ẩm mượt và Vaseline Tốt mùi hương dễ chịu từ hoa mẫu đơn.

3. Sữa dưỡng thể son dưỡng môi Vaseline L'Occitane Thé Vert & Bigarade Body Milk:
Sản phẩm được lấy cảm hứng từ thành phố Grasse tại Provence, nơi được coi là "thủ đô của các hương thơm". Hương thơm sữa dưỡng thể Vaseline của trà xanh Nhật Bản hòa quyện với sáp dưỡng ẩm Vaseline hương cam đặc biệt của vùng Địa Trung Hải và vị thanh mát của chanh.

4. Kem dưỡng thể Roger&Gallet Moisturizing fragrant body lotion Vaseline


Sữa dưỡng ẩm cơ thể mang lại hương thơm ngọt ngào của hoa mộc tê và các sản phẩm sáp dưỡng ẩm Vaseline trái cây. Thành phần kem loại sữa dưỡng thể Vaseline lỏng giúp giữ ẩm, cho nước da mềm mịn và không gây ra bóng nhờn.

5. Kem dưỡng thể Yves Rocher Organic Vanilla Silky Cream Vaseline


Sữa dưỡng thể chứa tinh chế tại vanilla hữu cơ của vùng Bourbon nước Pháp cùng với mùi hương quyến rũ và nhẹ nhàng. Kem dễ dàng hút sâu vào làn da, để lại cảm giác mềm mại và căng tràn sức sống.

6. Sữa dưỡng thể The Body Shop Body Butter:


Kem dưỡng thể loại bơ quan trọng Vaseline phù hợp với da khô và da nhạy cảm. Lúc được bôi đều lên da, thành phần bơ lập tức tan và thấm thật đều vào da để giữ ẩm, làm dịu và bảo vệ Vaseline da. Da được làm mềm, loại bỏ cảm giác khô ráp và bớt nhạy cảm. Da cũng được nuôi dưỡng tốt hơn.

7. Kem dưỡng thể Crabtree & Evelyn Avocado Skin Nourishing Body Butter:


Kem dưỡng thể lấy cảm hứng từ những nguyên liệu thực vật của vùng Địa Trung Hải giàu vitamin. Thành phần trái bơ giàu dưỡng chất; Bơ đậu mỡ và glycerine có tác dụng dưỡng ẩm và bảo vệ làn da, tinh chế olive và húng quế cho da mịn màng.

8. Kem dưỡng thể Durance Lavender Body Butter:


Kem dưỡng da hữu cơ được công nhận từ Ecocert không chứa Paraben và Phenoxyethanol. Tinh chất oải hương mang đến cảm giác thư giãn, tinh dầu Olive giàu axit béo và những loại vitamin làm cho bảo vệ và làm mịn da.
Cạnh xu hướng tự nhiên hữu cơ, những mỹ phẩm hàng đầu còn có tính năng nuôi dưỡng sáp dưỡng ẩm Vaseline chuyên sâu như chống già hóa Vaseline và thúc đẩy tái tạo tế bào da.

No comments:

Post a Comment