Tuesday, January 26, 2016

các Kinh Nghiệm Make-up Bạn Nên Biết Trước Tuổi 30

30 tuổi, phụ nữ thường trở nên tự tin hơn với công việc thành công, gia đình ổn định. Và có những kinh nghiệm cơ bản mà 1 người phụ nữ cần nắm vững khi cô ấy sắp chạm đến "đầu 30". Đó chính là: Bếp núc, giao tiếp và nhất là biết cách thức chăm sóc sắc đẹp.



1. Che khuyết điểm nhanh chóng và tinh tế


Bị mọc mụn trứng cá ở độ tuổi trưởng thành là điều hoàn toàn có thể xảy ra dù cho bạn có thích hoặc không. Năm 30 tuổi , bạn cần biết chính xác làm như thế nào để xử lý trường hợp khi bạnq tỉnh dậy và có một vài đốm mụn trên mặt. Trong trường hợp nên một giải pháp cấp bách thì các thanh che khuyết điểm sẽ là vật dụng không thể bỏ lỡ. Điều quan trọng là bạn cần phải học cách thức dùng chúng cho khéo léo. Bí quyết áp dụng ở đây là hãy dùng cọ để đánh kem che khuyết điểm từng chút 1 đồng thời che phấn lần lượt sau những lần dặm kem để những đốm mụn hay vết thâm thực sự được "tàng hình".



2. Tạo nên hiệu ứng bóng sáng, khỏe khoắn cho da


Bước vào độ tuổi 30, nước da của bạn sẽ không còn được căng mịn, thay vào đó là sự xuất hiện của những dấu hiệu lão hóa. Hãy chọn lựa kem lót có tác dụng làm da bóng sáng, căng mẩy như chứa nước. Hay nếu bạn dùng phấn nền dạng lì, hãy thêm vào thao tác đánh phấn highlight ở hai má, sống mũi và trên trán, làn da bạn sẽ trở nên sáng bừng, khỏe đẹp tự nhiên.



3. Làm đầy cho môi


Vào độ tuổi 30, bờ môi của bạn không được căng bóng hay đầy đặn nữa. Bạn cần 1 giải pháp để tạo cảm giác giúp cho đôi môi bạn căng mòng, cuốn hút và rất tự nhiên bằng cách dùng chì kẻ viền môi để ăn gian độ dày, rồi dùng son lì để tạo màu, sau cùng là phủ đè lên trên một lớp son bóng có nhũ nhẹ làm nên độ căng mướt cho làn môi thêm quyến rũ.



4. Tạo dáng lông mày hoàn hảo


Nếu bạn đã có đôi chân mày rậm và hoàn hảo thì xin chúc mừng, bạn không cần phải bận tâm nhiều về nó. Còn nếu nhưlông mày của bạn thưa nhạt và không có khuôn mày thì đây là 1 kĩ năng đặc biệt giúp tạo cần toàn bộ thần thái cho gương mặt. Bạn cần tìm ra khuôn mày phù hợp cùng mình, sử dụng chì hoặc sáp kẻ để giúp làm đôi lông mày tuyệt vời hơn.



5. Sử dụng phấn hồng hồng khéo léo


Phấn má thực sự là vũ khí tuyệt vời để bạn chống lại sự mệt mỏi của nước da, che lấp http://plausibler560.livejournal.com/6243.html sự xỉn màu và nhọt màu. Hãy nhấn chút phấn má hồng một cách tinh tế ở hai bên xương 2 má hay sử dụng cọ để tán phấn làm sao thật tự nhiên và có độ lan tỏa nhất định trên toàn bộ gương mặt.

No comments:

Post a Comment