Saturday, January 30, 2016

những Món Đồ Trang Điểm Đa Công Dụng Không Thể Thiếu

Trong nhiều hoàn cảnh, bạn sẽ phải make-up khi phấn loreal khuyến mãi không có đủ những sản phẩm trang điểm. Khi này,Loreal tận dụng các vật dụng có sẵn sẽ là giải pháp "chữa cháy" tối ưu.



Dùng son như màu mắt, phấn má hồng


Sản phẩm make up đa dụng "kinh điển"Loreal nhất chính là son. Son đâu chỉ để sử dụng cho môi? Khi nên trang điểm cấp tốc, một thỏi son cũng đủ "làm nên chuyện".
Cùng với son thỏi hay son tint, bạn chỉ Loreal cần trộn chúng với kem dưỡng ẩm hay kem nền rồi sử dụng ngón tay làm "cọ" cho môi, hai má, ngay cả bầu mắt. Màu son tiệp vào da sẽ đem đến hiệu ứng căng đẹp tự nhiên mà không cần tới cushion.



Kem che khuyết điểm nhiều công dụng Loreal


Trong khá nhiều video hướng dẫn làm đẹp trên YouTube, chuyên gia make up Michelle Phan đã Loreal khẳng đinh tầm đặc biệt của kem che yếu điểm (concealer). Cô chia sẻ, đây là sản phẩm mỹ phẩm cần có để giấu đi đôi mắt "gấu trúc" cũng như bọng mỡ Loreal thừa – lý do khiến bạn trông mệt mỏi, thiếu đi sức sống và lớn tuổi hơn so với tuổi thực.
Michell Phan cũng cho biết, kem che điểm yếu sử dụng được cho nhiều bước make-up chứ không chỉ dùng che vết nám và những nốt mụn đỏ sưng tấy. Bạn có thể dùng nó khi đánh hightlight, làm kem nền trước khi đánh son giúp lên màu thật nhất và Loreal khiến cho phấn kẻ mắt lâu trôi. Trong trường hợp cấp bách, hãy trộn concealer cùng kem dưỡng để có 1 lớp nền Loreal mỏng nhẹ.



Phấn mắt để làm nên khối, vẽ lông mày và eyeliner


Trong trường hợp không mang theo chì kẻ, dặm phấn kẻ mắt tiệp màu với tóc sẽ là phương pháp Loreal dành riêng đôi lông mày nhạt màu. Ngoài ra, cùng 1Loreal chút tinh tế và đầu cọ make-up loại mảnh được làm ướt, Loreal bạn hoàn toàn có thể thay đổi ô màu đậm nhất trong hộp phấn mắt thành sản phẩm eyeliner sắc nét, độc nhất vô nhị.
Không chỉ là sản phẩm đa năng cho "cửa sổ tâm hồn", các ô phấn màu mắt màu tối và không có nhũ còn có khả năng giúp bạn trong việc làm khối cho gương mặt. Nếucó được nước da sáng, bạn hãy dùng phấn vẽ mắt nâu nhạt tạo khối cho xương hai má và đánh sống mũi. Trái lại, phấn vẽ mắt nâu sẫm sẽ phù hợp với các làn da tối màu hơn.



Mascara giúp định hình lông mày


Giống như, bạn có thể "xử lý" chân mày cấp tốc chỉ cùng 1 chiếc mascara. Sản phẩm này sẽ giúp đôi chân mày của bạn trông dày và rõ ràng hơn nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên. Nếu như bạn không thích "nét ngài" quá đậm, có khả năng sử dụng mascara màu nâu. Giản đơn hơn, hãy lau đầu cọ vào giấy ăn để giảm bớt lượng màu, chấm chút kem chăm sóc lên lông mày rồi mới chuốt mascara.

No comments:

Post a Comment