Thursday, January 28, 2016

các Món Đồ Make-up Đa Năng Không Thể Thiếu Đi

Trong nhiều trường hợp, bạn sẽ phải makeup khi không có đủ các sản phẩm trang điểm. Lúc này, tận dụng các vật dụng có sẵn sẽ kem lót maybelline giá rẻ là giải pháp "chữa cháy" tối ưu.



Sử dụng son như màu mắt, phấn má


Sản phẩm trang điểm đa năng "kinh điển" nhất chính là son. Son không chỉ để dùng cho môi? Khi cần trang điểm cấp tốc, 1 thỏi son cũng đủ "làm nên chuyện".
Cùng với son thỏi hoặc son tint, bạn chỉ cần trộn chúng với kem giữ ẩm hoặc kem lót rồi sử dụng ngón tay làm "cọ" cho đôi môi, 2 má, ngay cả bầu mắt. Màu son tiệp cho da sẽ mang tới hiệu ứng căng đẹp tự nhiên mà chẳng nên đến cushion.



Kem che yếu điểm nhiều tác dụng


Trong khá nhiều video hướng dẫn làm đẹp trên YouTube, chuyên viên trang điểm Michelle Phan đã chứng minh tầm quan trọng của kem che điểm yếu (concealer). Cô chia sẻ, đây là món mỹ phẩm phải có để che đi cặp mắt "gấu trúc" cũng như bọng mỡ dư – nguyên nhân khiến cho bạn trông mệt mỏi, thiếu đi sức sống và lớn tuổi hơn đối với tuổi thực.
Michell Phan cũng cho biết, kem che điểm yếu dùng được cho nhiều bước make up chứ không chỉ để che vết nám và những nốt mụn đỏ sưng tấy. Bạn có thể sử dụng nó khi đánh hightlight, làm lớp lót trước khi đánh son giúp làm lên màu thật nhất và làm cho phấn vẽ mắt lâu trôi. Trong hoàn cảnh cấp bách, hãy trộn concealer cùng với kem dưỡng để có 1 lớp kem nền mỏng nhẹ.



Phấn màu mắt để tạo khối, vẽ lông mày và eyeliner


Trong hoàn cảnh không đem theo chì vẽ, dặm phấn vẽ mắt tiệp màu với tóc sẽ là biện pháp dành cho đôi chân mày nhạt màu. Ngoài ra, cùng 1 chút khéo léo và đầu cọ makeup loại mảnh được thấm ướt, bạn hoàn toàn có khả năng biến ô màu đậm nhất trong hộp phấn màu mắt thành sản phẩm eyeliner sắc nét, độc nhất vô nhị.
Không chỉ là sản phẩm đa dụng cho "cửa sổ tâm hồn", các ô phấn mắt màu tối và không có nhũ còn có thể giúp bạn trong việc tạo khối cho gương mặt. Nếucó được làn da sáng, bạn hãy sử dụng phấn màu mắt nâu nhạt tạo khối cho xương hai má và đánh sống mũi. Trái lại, phấn mắt nâu sẫm sẽ phù hợp cùng với những nước da tối màu hơn.



Mascara giúp làm định hình chân mày


Tương tự, bạn có thể "xử lý" lông mày cấp tốc chỉ với một chiếc mascara. Sản phẩm này sẽ giúp làm đôi lông mày của bạn trông dày và rõ ràng hơn nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên. Nếu bạn không thích "nét ngài" quá đậm, có thể dùng mascara màu nâu. Giản đơn hơn, hãy lau đầu chổi vào giấy ăn để giảm đi lượng màu, chấm chút kem chăm sóc lên lông mày rồi mới chuốt mascara.

No comments:

Post a Comment