Tuesday, March 8, 2016

bí Quyết Dùng Mascara Thật Ấn Tượng Khi Trang Điểm



Mascara có công dụng làm cho lông mi dài, đậm và cong vút, từ đó đôi mắt sẽ long lanh và lôi cuốn hơn sau khi makeup. Tuy nhiên, mascara có hạn sử dụng vô cùng ngắn, hay bị vón cục nếu như dùng thường xuyên. Chỉ cần một chút mẹo nhỏ, bạn website bán maybelline khuyến mãi có thể tạo mới mascara. Hơn nữa, bạn sẽ kẻ mi mắt đẹp hơn với những mẹo sử dụng mascara dưới đây.

Làm mới mascara của bạn trang điểm Maybelline


Tuýp mascara cũ bị vón cục, bạn không nên vội vứt chúng đi. Bạn có thể làm mới mascara bằng cách thức nhỏ vài giọt nước muối. Thuốc nhỏ mắt cũng có công dụng tương tự. Nhưng bạn nên để ý, Maybelline nhè nhẹ sử dụng cọ kẻ mascara xoắn nhẹ để hòa trộn hỗn hợp bên trong tuýt. Nếu như bạn thực hiện động tác kéo lên kéo xuống cọ kẻ sẽ giúp cho mascara nhanh chóng bị khô và vón cục lần nữa.

Giúp làm mềm mại cọ vẽ mascara


Lúc cọ vẽ bị vón cục, bạn có khả năng ngâm tuýt mascara vào nước nóng. Nhiệt độ sẽ tác động làm mascara lỏng hơn. Nếu cọ vẽ vẫn bị mỹ phẩm trang điểm Maybelline vón cục, bạn nên chùi cọ vào khăn giấy trước lúc vẽ lên lông mày.

Vẽ 2 lớp mascara cùng 1 lúc


Mascara không thấm nước vô cùng khó tẩy trang, bạn có thể ngăn ngừa bằng cách vẽ 2 lớp mascara khác loại. mỹ phẩm Maybelline Đầu tiên, bạn kẻ 1 lớp mascara thông thường, lớp thứ 2 là mascara không dính nước. Bạn sẽ có cặp mi mắt cong vút, lâu phai nhưng lại dễ dàng chùi sạch.

Tăng độ dày mi mắt bằng phấn trẻ em


Nếu như bạn không thể vẽ lông mi chính xác và dày cùng với mascara bình thường, bạn hãy thử dùng thêm phấn thoa trẻ em. Quét 1 lớp mascara, tiếp đó dùng tăm bông thấm 1 ít phấn trẻ em lên mi mắt, sau cùng vẽ thêm một lớp mascara. Đôi mi của bạn sẽ dày lên trông thấy.
Ngoài ra, tăm bông có khả năng sử dụng để chỉnh sửa mascara. Bạn chỉ cần thấm một ít phấn nền vào Maybelline New York tăm bông và chấm vào những điểm nước mascara bị lem.

Cách thức Vẽ mascara không lem


Để hạn chế việc vẽ mascara bị lem hay dính vào da mắt, bạn có khả năng dùng 1 chiếc muỗng hay tấm card nhựa để lên phần mi trên hay mi dưới, đường kẻ mascara sẽ chính xác và đẹp hơn mà không Maybelline New York bị lem.
Hơn nữa, vẽ mi mắt trên và mi mắt dưới bằng phần đầu cọ cong của cọ mascara vô cùng khó, bạn có khả năng quay ngược đầu cọ và kẻ bằng phần đầu thẳng. Như vậy sẽ dễ dàng hơn và bạn sẽ sở hữu đôi mi thật tự nhiên.

Kinh nghiệm kẽ eyeliner bằng mascara


Nhiều lúc, eyeliner đã hết nhưng bạn không kịp tạo mới, bạn chỉ cần sử dụng cọ eyeliner quét một ít nước mascara, thế là bạn có ngay dụng cụ vẽ eyelier hoàn hảo.
Hơn nữa, bạn đừng nên vội bỏ đi ống mascara đã hết. Hãy giữ lại cọ kẻ, rửa sạch và để ráo, bạn sẽ có ngay chiếc bàn chải chân mày tiện lợi.

No comments:

Post a Comment