Monday, March 7, 2016

kinh Nghiệm Trang Điểm Thật Đẹp Cho Bạn Vào Ngày Lạnh



Khí hậu mưa gió luôn làm cho các ban nữ khó xử vì không biết phải make up ra sao. Những bí quyết sau đây sẽ giúp cho bạn sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo mà không sợ nước mưa hay tiết trời ẩm ướt.
Mùa mưa đã đến gần, các ban nữ có khả năng sẽ thích khám phá các cách thức vặt khắc phục rắc rối mà mùa "ẩm ương" này mang tới.



1. Kem giữ ẩm có màu


Lúc đi dưới trời mưa, bạn phải chắc chắn phấn lót của mình phải chống thấm nước, nếu như không bạn sẽ thành thảm họa cùng khuôn mặt loang lổ kem và phấn. Mẹo tốt trong mùa lạnh là thay thế phấn lót, hãy sử dụng kem dưỡng ẩm có màu hay cc cream chống thấm nước. Tính chất của hai loại này là vô cùng mỏng và nhẹ nhưng bám vô cùng lâu vào da, kể cả những khi bạn có lỡ tay quệt lên mặt.



2. Mascara chống nước


Mascara là món đồ không thể thiếu đi trong mùa mưa. Đây là điều cơ bản bạn phải biết nếu như muốn trang điểm thật xinh trong mùa này. Bạn nên nhớ hãy kiểm tra hộp mascara, nếu như là không thấm nước thì nên dùng, nếu như chẳng mấy chốc bạn sẽ thành "gấu trúc" khi ra đường.



3. Phấn má hồng dạng kem


Ngày mứa đồng nghĩa với trời nhiểu mây và thiếu đi ánh sáng. Da mặt bạn cũng vì thế mà trở thành kém tươi tắn hơn. Trong lúc phấn má hồng dạng bột thích hợp hơn với tiết trời khô ráo, còn phấn má hồng dạng kem sẽ cho bạn diện mạo rạng rỡ, bừng sáng trong một ngày lạnh ảm đạm.



4. Đầu tư 1 thỏi son hợp chất lượng


Son bóng không khi nào là chọn lựa sáng suốt cho các ngày này. Để son có khả năng bám lâu lại trên môi có khá nhiều cách, nhưng hơn hết là bạn cần dùng chất son lỳ như son tint hay kem. Đặc tính cùng độ ẩm không khí cao, bạn sẽ không phải lo sợ khô môi mà vẫn sở hữu 1 đôi môi bền màu từ sáng đến tối.



5. Lựa chọn kem lót


Kem nền có tác dụng trực tiếp giữ lớp make-up không bị trôi khỏi khỏi da mặt. Hơn thế, nó còn giúp làm da bạn không bị ảnh hưởng và dị ứng bởi vì phấn và phấn nền. (Trong phấn và phấn nền hay chứa chì). Vì thế dù bận rộn thế nào, cũng đừng quên một lớp mỏng kem lót trước lúc make-up.



6. Che khuyết điểm


Che điểm yếu là "vũ khí bí mật" che giấu những điểm không hoàn thiện trên khuôn mặt bạn. Vào ngày lạnh, bạn hãy cân nhắc sử dụng che khuyết điểm dạng thỏi, kem thay vì dạng nước. Lý do đơn giản là chúng bám màu lâu và cũng tiện dụng hơn nhiều.



7. Mặt nạ ban đêm


Dù trang điểm kỹ càn cỡ nào thì dầu bóng tóc loreal bạn cũng không thể có vẻ ngoài "chuẩn" nếu như không có sẵn làn da khỏe mạnh. Có khả năng bạn không biết, nhưng thực tế thì khí hậu mưa gió haylàm da bạn khô hơn. Hãy để ý tới điều này và dụng những loại kem dưỡng da và mặt nạ giữ ẩm thích hợp vào buổi tối.

You may also be interested to read

No comments:

Post a Comment