Sunday, March 20, 2016

các Nguyên Tắc Vàng Lúc Trang Điểm Cùng Với Son Môi Màu Đỏ

Son môi là một phần không thể thiếu đi trong thói quen make-up hàng ngày của hầu hết phái đẹp. Thế nhưng, nhiều người ngại dùng gam màu đỏ cổ điển, bởi vì nó quá nổi bật và hấp dẫn. Sau đây là các bí quyết giúp bạn dũng cảm hơn lúc để lựa chọn son đỏ.

1. Bôi phấn lót màu tối


Lúc bạn lựa chọn màu môi đậm, cần có phần nền cung cấp cho thích hợp. Cùng với các người gam da sáng, nên đánh phấn lót màu tối hơn 1 chút vì đôi môi đỏ sẽ tạo sự tương phản, khiến nước da trắng bị nhợt nhạt.

2. Đừng ngại pha trộn những sắc màu với nhau


Lúc bạn thích gam đỏ nhưng cho rằng nó quá ấn tượng, hãy trộn với các màu sắc son nhạt. Các màu nhẹ hơn như san hô, sắc hoa cà hay hoa hồng, đỏ tía có khả năng giúp cho đôi môi bớt nổi. Trộn những màu son môi với nhau, bạn sẽ sở hữu tone màu hầu như không giống ai mà vẫn lôi cuốn.

3. Sử dụng son đỏ đúng thời điểm


Trong 1 số dịp, sử dụng son đỏ lại không phù hợp, ví dụ như tập luyện thể thao, chơi bóng đá, đi chơi cùng con, các buổi họp lịch sự. Hãy sử dụng son đỏ khi bạn tới các nơi vui chơi, có bầu không khí vui nhộn, ví dụ như đi chơi tối cùng bạn trai, cô nàng…

4. Dùng 1 lớp lót môi


Sử dụng son môi mà thiếu đi lớp lót dễ dẫn đến nhòe và hằn vệt, nhất là cùng tone đỏ. Hãy sử dụng cây chì viền môi tô một lớp nhẹ. Sử dụng cọ hay tay tán thật đều để làm lớp lót. Lúc đã tạo ra được lớp viền môi, bạn mới bắt đầu phủ son đỏ vào lòng trong.
Nếu bạn thích hạn chế hiện tượng lem, ố màu son môi, chỉ nên phủ 1 lớp nhẹ lên đôi môi. Điều này quan trọng quan trọng vì màu son đỏ dễ dính vào răng, cổ áo, khiến phản cảm. Nếu như không dùng chổi, bạn chỉ cần lăn son lên môi khoảng 2 lần là đủ để sở hữu hiệu quả mong muốn.

5. Không dùng tone màu tối khi bạn có đôi môi mỏng


Tránh xa những gam đỏ trầm màu và tối, vì nó làm cho bờ môi càng mỏng và nhỏ hơn. Nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng, phủ thêm son bóng để có được vẻ căng mọng.

6. Phối hợp son đỏ cùng với trang phục phù hợp


Lúc chọn son môi sắc đỏ, nên nghĩ tới trang phục bạn sẽ hòa hợp cùng. Nên chọn các trang phục thanh lịch, trang nhã và có màu sắc tương đồng, cần tránh xa các bộ váy diêm dúa, cầu kỳ.

7. Không nên đeo quá nhiều trang sức


Đôi môi đỏ nên được coi như 1 thứ son dưỡng môi 2013 đồ trang sức, khiến cho khuôn mặt bạn sáng hơn. Vì thế, cần hạn chế dùng trang sức hoặc nếu có chỉ đeo một chiếc vòng cổ dây mảnh, hoặc hoa tai cỡ nhỏ.

No comments:

Post a Comment